DỊCH VỤ HOẠT ĐỘNG


Sở hữu vị trí đẹp - ngay tại khu vực trung tâm, không gian rộng rãi, được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại với tông trắng ngà sang trọng, lịch lãm và sức chứa lên đến hơn 1,000 khách, Nhà hàng tiệc cưới Sunrise là sự lựa chọn rất phù hợp cho những tiệc cưới hiện đại, chuẩn mực nhưng cũng không kém phần ấm cúng, thân mật. Sảnh tiệc Sunrise được trang hoàng bởi những chùm đèn lộng lẫy với ánh sáng lung linh, lấp lánh cùng hệ thống máy chiếu, âm thanh hiện đại… càng góp phần tạo nên sự hoàn hảo và ấn tượng cho tiệc cưới của bạn.

Với những chuyên viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng đội ngũ phục vụ được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của các khách sạn - nhà hàng lớn, và các đầu bếp lớn với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi xin cam kết, đến với Sunrise, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo và thỏa mãn với sự chăm chút tỉ mỉ và ngon miệng trong từng món ăn từ những thực đơn tiệc thật sự phong phú, hấp dẫn.

Đặc biệt, Sunrise còn là nơi rất lý tưởng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Thực khách sẽ được hòa mình vào một không khí tiệc cưới hết sức mới lạ, giữa một phong cảnh thiên nhiên rất hữu tình và cùng chúc phúc cho niềm hạnh vui trọn đời của cô dâu và chú rể.

SUNRISEhn024065.JPG

SUNRISEhn024061.JPG

SUNRISEhn0240616.JPG

Hãy đến với Nhà hàng tiệc cưới Sunrise để cảm nhận được sự khác biệt với một phong cách mới, đẳng cấp mới.

SUNRISEhn0240612.JPG

SUNRISEhn0240611.JPG

Nhà hàng tiệc cưới Sunrise kính chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng!

 
TiecSanVuon-EDEN-WebBanner.jpg