DỊCH VỤ HOẠT ĐỘNG


Bên cạnh không gian thoáng đãng, Eden Cafe còn được biết đến qua thực đơn đa dạng với nhiều loại thức uống phong phú. Giá cả tại Eden Café lại khá tương đối phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nên bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những thức uống thơm ngon, mát lạnh mang chính thương hiệu Eden mà không cần phải lo lắng về túi tiền.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Tây Ninh, đến với Eden Cafe, bạn sẽ được thưởng thức Frozen Yogurt – món hot nhất cho mùa nóng năm nay – nguyên liệu Pregel nhập từ Ý, với 7 loại topping phong phú và hấp dẫn (thơm, đậu phộng, dâu, hạnh nhân, cốm, chocolate, xoài) và 2 loại syrup ngọt lịm (dâu & chocolate) 

SUNRISEhn0240617.jpg

SUNRISEhn0240613.jpg

Ngoài ra, kem cũng là một thành viên vô cùng hot trong menu của Eden Cafe. Sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, tươi ngon nhất, với 16 vị kem đa dạng để bạn chọn lựa (chocolate, trà xanh, dâu, việt quất, sầu riêng, mè đen, vani, nhãn, bạc hà socola, phúc bồn tử, rượu dâu tằm, cam rum nho, chanh, khoai môn, dừa, cafe) và topping lạ miệng, kem Eden chắc hẳn là món mà bạn không-thể-không-thử khi đến với Eden.

SUNRISEhn024066.jpg

SUNRISEhn0240618.jpg

SUNRISEhn0240610.jpg

Hãy đến ngay với Eden Cafe để được thưởng thức những thức uống mới lạ và hấp dẫn này, bạn nhé!


 
0