DỊCH VỤ HOẠT ĐỘNG


Hiểu rõ tầm quan trọng trong các sự kiện đặc biệt sắp tới của công ty bạn, các chuyên gia tổ chức hội nghị - sự kiện tại Sunrise luôn đặt mình vào vị trí của bạn, chia sẻ mối quan tâm và giúp bạn hiện thực hóa một cách tối ưu nhất những yêu cầu khắt khe về mọi tiện nghi.

Được đánh giá là một trong những trung tâm hội nghị có sức phục vụ lớn nhất nhì Tây Ninh, Sunrise có thể đáp ứng nhu cầu của những hội nghị - sự kiện với hơn 1,000 khách. Bên cạnh không gian tiệc rộng lớn, Sunrise còn có trang thiết bị hiện đại với hệ thống chiếu sáng linh hoạt, hệ thống vách ngăn, sân khấu di động và internet không dây tiện lợi…. Các chuyên viên kỹ thuật và chuyên gia tổ chức sự kiện với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi sẽ luôn sát cánh cùng bạn trong từng bước chuẩn bị, nhằm mang lại thành công cho sự kiện của bạn.

Trung tâm hội nghị Sunrise, chúng tôi luôn đa dạng hoá các gói dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng từ các phòng họp dành cho hội thảo đến khu vực triển lãm hay hội trường cho các diễn đàn lớn.

Ngoài ra, Sunrise còn là nơi rất lý tưởng để tổ chức các sự kiện, các buổi liên hoan, dạ tiệc ngoài trời…. với không gian rộng rãi, thoáng mát, cho phép bạn cùng khách mời hòa mình vào phong cảnh thiên nhiên hữu tình ngay trong khuôn viên Trung tâm Cà Na. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm cho phong cách dạ tiệc mới, hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách mời đến tham dự sự kiện của bạn.

              SUNRISEhn0240615.JPG

SUNRISEhn024062.JPG

SUNRISEhn024063.JPG

Các cách sắp xếp & bố trí:

·         Bàn nhỏ (cho 5 hoặc 6 khách)

·         Lớp học

·         Hội nghị

·         Hội nghị bàn tròn

·         Tiệc bàn tròn

·         Hình vuông

·         Nhà hát

·         Hình chữ U 

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Sunrise tin rằng tất cả những yếu tố trên sẽ góp phần thành công vào kỷ niệm đáng nhớ cho sự kiện của công ty bạn.

SUNRISEhn024064.jpg

Trung tâm hội nghị Sunrise kính chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe và thành công!

 
TiecSanVuon-EDEN-WebBanner.jpg