DỊCH VỤ HOẠT ĐỘNG

10 lợi ích về sức khoẻ khi tập thể dục.
Thời điểm tập tốt nhất.
Vì sao phải đến phòng tập?
Giới thiệu về phòng gym Cà Na.
Nguyên tắc dinh dưỡng cho người tập thể hình.

10 LỢI ÍCH VỀ SỨC KHOẺ KHI TẬP THỂ DỤC.

1.1 Giúp ngủ ngon hơn

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy thể dục đều đặn có tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ. Các nghiên cứu này cho rằng, thế dục 20-30 phút ở cường độ vừa đến mạnh khoảng 3-4 lần mỗi tuần giúp bạn ngủ ngon hơn.

1.2  Làm chậm quá trình lão hoá và giảm nguy cơ chết sớm

Cơ thể của mỗi người mỗi năm sẽ mất đi khoảng 10% khả năng vận động thể chất sau 40 tuổi. Tuy nhiên thể dục đều đặn có thể cải thiện sự rắn chắc cơ và da, tăng cường sự linh hoạt và giảm nguy cơ mắc những chứng bệnh do tuổi tác như bệnh loãng xương, bệnh tim và tai biến mạch máu não.

                      

1.3span >  Giúp cho cơ, xương khớp khoẻ

Khi có tuổi, xương mất đi độ đặc, khớp trở nên cứng, ít linh hoạt hơn và hệ cơ cũng giảm. Thể dục đều đặn là một trong những cách tốt nhất để kéo chậm hoặc ngừa suy giảm cơ, xương và khớp.

1.4  Cũng cố và tăng cường sức đề kháng

NNhiều nghiên cứu đã cho thấy thể dục cải thiện chức năng đề kháng của con người. Ở tuổi thanh thiếu niên, thể dục là một cách để gia tăng sức mạnh cho tế bào miễn dịch. Ở người có tuổi, chức năng miễn dịch suy giảm nhanh, do đó, người già dễ mắc những bệnh truyền nhiễm. Thể dục đều đặn ở cường độ vừa như chạy bộ, đi bộ hay đạp xe, có thể kéo chậm sự suy giảm chức năng đề kháng.

                      

1.5  Cải thiện sự minh mẫn

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng những người tập thể dục đều đặn có khả năng tập trung, duy trì sự minh mẫn và phản ứng nhanh nhạy hơn những người lười vận động. Không nhất thiết phải thể dục nhiều, đi bộ khoảng 45 phút 3 lần mỗi tuần là đủ để cải thiện sự nhanh nhạy trí não. Thể dục Aerobic có tác dụng kích thích vùng não kiểm soát tập trung hơn.

1.6 Nâng cao sự tự tin

Nếu bạn là người thừa cân hay thiếu cân, thể dục đều đặn sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, thể lực ổn định và tinh thần vững vàng, tự tin hơn.

1.7  Tăng cường sự dẻo dai và sinh lực

Thường xuyên tập thể dục sẽ giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức lực, sinh lực.  Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sinh lực và sức sống tăng lên sau vài tuần tập thể dục đều đặn. Vì thế, sẽ là không thông minh nếu bạn từ chối thể dục với lý do hôm nay cảm thấy mệt.

1.8 Cải thiện cuộc sống tình dục

Thể dục đều đặn có thể tăng ham muốn hoạt động tình dục. Sự dẻo dai của thể chất và sự rắn chắc cơ bắp làm tăng cường lưu thông máu đến vùng sinh dục. Nhưng nếu thể dục quá nhiều, quá nặng có thể làm giảm sự sinh sản testosterone và những hoóc môn tính dục nam khác, dẫn đến giảm sinh lực tình dục.

1.9 Giảm lo lắng, trầm cảm và căng thẳng

Cơ thể sẽ sinh sản nhiều hoóc môn endorphin hơn từ 1-2 giờ sau khi thể dục, điều này có tác dụng cải thiện tâm trạng và mang lại cảm giác thư thái cho bạn. Hoạt động thể chất cũng giúp bạn cải thiện chế độ ăn uống, giảm căng thẳng. Một số nghiên cứu cho rằng thể dục có thể hỗ trợ trong điều trị trầm cảm.

1.10 Làm giảm nguy cơ của nhiều bệnh

Lý do tốt nhất của tất cả các lý do để thể dục đều đặn là làm giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh nghiêm trọng đe doạ sự sống, như bệnh tim, đái đường, ung thư vú, tai biến mạch máu não, viêm khớp, loãng xương, cao huyết áp, cholesterol cao, ung thư ruột kết và béo phì.

Đến với gym – fitness không những sẽ làm gia tăng nhiều lần 10 lợi ích nêu trên mà còn cho ta nhiều lợi ích về thẩm mỹ hình thể.. Khi tập thể dục thường xuyên, cơ thể sẽ trải qua hàng loạt thay đổi, giúp bạn trở nên rạng ngời, trẻ trung hơn. Những người tập thể dục thường xuyên cho biết cảm thấy tự tin hơn vào ngoại hình và vui vẻ hơn nhờ tác dụng giảm stress.

Đốt calo, giảm mỡ

Khối lượng vận động cũng như các phương pháp luyện tập sẽ đưa cơ thể tới một cường độ thích hợp cho việc tiêu hao năng lượng tối đa thay vì đi bộ mỗi giờ chỉ tiêu tốn khoảng 50 – 100 calo

Phần lớn năng lượng trong cơ thể tích lũy ở dạng mỡ thừa, việc vận động giúp tiêu thụ năng lượng tối đa do đó bắt cơ thể sử dụng nguồn năng lượng dự trữ, vì vậy sẽ đốt được nhiều mỡ thừa.                    

Săn chắc toàn thân , cải thiện số đo cơ thể

Khi vận động ở cường độ cao cơ thể sẽ tiết ra nhiều hóc môn nội tiết thúc đẩy quá trình phát triển của các sợi cơ trong cơ thể, làm cơ thể thon gọn săn chắc

Description: giam-beo-toan-than

Tùy theo chương trình giảm mỡ hay tăng cơ ta có thể điều chỉnh số đo của từng vùng trên cơ thể (to ra, hay nhỏ lại): Đùi, mông, tay sau, ngực…

 
0